Giờ mở cửa : 8:00 - 20:00

Triết lý của Beor đặt ra

Nhờ vào việc thể hiện
những nỗ lực đặc biệt
của BEOR
cho làn da của người tiêu dùng
thông qua việc phỏng vấn từng cá nhân,
người ta nhấn mạnh rằng
triết lý thương hiệu của Bior
nhắm vào trái tim
hơn là tốc độ tồn tại cho khách hàng.
Như những điều chúng tôi
đã làm cho đến bây giờ,

chúng tôi sẽ dùng cả tấm lòng
để tiếp cận đến làn da của bạn.

Nhận xét

Tin liên quan

Lịch Sử Phát Triển Và Hình Thành Công Ty Beor
( 21:40:00 PM - 24/04/2017 )
Cùng với sự thành công của thế vận hội được tổ chức tại Hàn Quốc năm 1988 đã kéo theo nền kinh tế Hàn Quốc phát triển vượt bậc. Nhiều công ty được thành lập ra với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó vào tháng 10 năm 1988 có sự xuất hiện của công ty mang tên Hanbit Medical. Sản phẩm đầu tiên của công ty ...
Xem thêm »
Bạn đã sẵn sàng bảo vệ làn da của mình khỏi hanh khô vào mùa đông
( 21:39:00 PM - 24/04/2017 )
Khi bạn đi qua quầy bán mỹ phẩm của một cửa hàng? Bạn nhìn thấy một lọ xịt khoáng Beor thiết kế nhỏ gọn được bày trên bàn? Trong đầu bạn suy nghĩ có nên mua hay không? , nó có cần thiết hay không cần thiết .?                                                                                                                    ...
Xem thêm »

Copyright © 2019 - All Rights Reserved. Design by Hoang Cong Vuong

0972171961