Giờ mở cửa : 8:00 - 20:00

Lịch Sử Phát Triển Và Hình Thành Công Ty Beor

Cùng với sự thành công của thế vận hội được tổ chức tại Hàn Quốc năm 1988 đã kéo theo nền kinh tế Hàn Quốc phát triển vượt bậc. Nhiều công ty được thành lập ra với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó vào tháng 10 năm 1988 có sự xuất hiện của công ty mang tên Hanbit Medical. Sản phẩm đầu tiên của công ty sản xuất đó là các thiết bị phục vụ y tế.
- Sau 9 năm thể hiện vị trí đứng tại Hàn Quốc , cùng với sự nghiên cứu và cải tiến sản phẩm vào tháng 9 năm 2007 công ty đã thành công xuất khẩu sản phẩm vào một trong những thị trường khó tính nhất đó là Mỹ.
- Cùng với những tiền đề đã có và phát triển công nghệ thì đến tháng 9 năm 2009 PaulMedi Corp được thành lập và bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm.
- Năm 2010 thương hiệu "ATISSUE" xuất khẩu khăn lau trẻ em cao cấp vào thị trường Úc http://atissue.co.kr/
- Tháng 8 năm 2012, Công ty được cấp bằng sáng chế áp dụng cho phương pháp đặc biệt giúp cải thiện quản lý vệ sinh
- Tháng 3 năm 2013 thương hiệu “CHERIMOA” được ra đời , tháng 5 năm 2013 phát hành các sản phẩm tại Trung Quốc với thương hiệu “Amobe-Atissue”.
- Đến tháng 10 năm 2013 thì đã thành công xuất khẩu mỹ phẩm vào thì trường Mỹ và Trung Quốc
- Đến năm 2015 Thỏa thuận cung cấp với New York JLC International, phân phối cho T.J Maxx / Ross Dress
- Năm 2016 Thỏa thuận cung cấp với Tập đoàn U.S Shinhaw, phân phối cho Nordstrom / Costco Wholesale / AS Watson supply
- Tháng 6 năm 2018, Nhà cung cấp tại Hội nghị ECRM. Được trao giải thưởng cho sản phẩm tốt nhất của Nhật Bản / Tháng 12 năm 2018, Thỏa thuận phân phối với AS Watson tại 18 quốc gia.
- Beor là dòng sản phẩm đặc trưng chiết xuất từ thành phần tự nhiên và công dụng chính là bảo vệ làn da 24h khỏi tác động của môi trường như bụi bẩn , khí thải từ các phương tiện công cộng.......
     1v2
4
3

Nhận xét

Tin liên quan

Triết lý của Beor đặt ra
( 21:40:00 PM - 24/04/2017 )
Nhờ vào việc thể hiện những nỗ lực đặc biệt của BEOR cho làn da của người tiêu dùng thông qua việc phỏng vấn từng cá nhân, người ta nhấn mạnh rằng triết lý thương hiệu của Bior nhắm vào trái tim hơn là tốc độ tồn tại cho khách hàng. Như những điều chúng tôiđã làm cho đến bây giờ, chúng tôi sẽ dùng cả tấm lòngđể ...
Xem thêm »
Bạn đã sẵn sàng bảo vệ làn da của mình khỏi hanh khô vào mùa đông
( 21:39:00 PM - 24/04/2017 )
Khi bạn đi qua quầy bán mỹ phẩm của một cửa hàng? Bạn nhìn thấy một lọ xịt khoáng Beor thiết kế nhỏ gọn được bày trên bàn? Trong đầu bạn suy nghĩ có nên mua hay không? , nó có cần thiết hay không cần thiết .?                                                                                                                    ...
Xem thêm »

Copyright © 2019 - All Rights Reserved. Design by Hoang Cong Vuong

0972171961